HYUNDAI SOLATI

XE BUS MINI 16 CHỖ ĐẠT TIÊU CHUẨN EURO 5

HYUNDAI SOLATI EURO 5: “XẾ XANH” THỜI THƯỢNG - CHẤT LƯỢNG TOÀN CẦU
🚌 Nhà sạch thì mát, còn xế xịn thì… an tâm
Bởi, Hyundai Solati Euro 5 đích thị là “xế xanh vượt trội” - vừa hiện đại, lại còn vận hành êm ái, cho mọi chuyến đi đều là trải nghiệm tuyệt vời!
Hyundai Solati - thương hiệu quen thuộc trong phân khúc 16 chỗ, đã khẳng định chất lượng toàn cầu, không chỉ được tin dùng bởi các doanh nghiệp vận tải lớn tại Việt Nam mà còn được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nam Mỹ & Đông Nam Á.
Với phiên bản nâng cấp, Hyundai Solati Euro 5 mang đến nhiều điểm ưu việt vượt trội hơn nữa phục vụ khách hàng, dẫn đầu xu hướng vận tải hành khách hiện đại với:
🏠 Thiết kế sang trọng cùng phong cách châu u thời thượng: Khoang lái được thiết kế để tối ưu sự thoải mái với không gian trên đầu và chỗ để chân rộng rãi cho bác tài. Khoang hành khách rộng rãi, trần cao, vị trí để chân thoải mái, lại vừa có thể xếp đồ thả ga với cốp sau rộng rãi.
💯 Vận hành vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa: Động cơ D4CB tiên tiến nhập khẩu từ Hàn Quốc với dung tích 2.5L mạnh mẽ và bền bỉ. Ngoài ra, “xế xịn" còn có hệ thống phanh ABS an toàn, cùng khung chassic và khung body cứng vững, hấp thụ lực va chạm tốt, mang đến sự an toàn tối đa cho hành khách và bác tài trong mọi tình huống.
✅ Đặc biệt, “xế xanh” Hyundai Solati Euro 5 sử dụng công nghệ tuần hoàn khí thải, không ure chuẩn Hàn, xanh sạch với môi trường. Đây là bước tiến mới trong ngành vận tải tại Việt Nam, góp phần làm giảm ô nhiễm không khí, giảm những tác động xấu tới hoạt động của con người, giúp các bác tài tự tin cùng “xế xanh” trên vạn hành trình trong lành.
💙 Gần mực thì đen, còn gần Solati thì mỗi chuyến đi xa đều hoá gần, cả bác tài và hành khách đều khoái chí “lên tour"! Chọn Solati cho vạn hành trình thêm an tâm và thoải mái, bạn nhé!

Bình luận

Top